Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Căn hộ đặc biệt ở Hà Nội có những 'bức tường di chuyển'

Căn hộ 78 m2 được phá bỏ lối kiến trúc thông thường, không tường ngăn và mở ra không gian chung rộng rãi. Tường ngăn được làm từ gỗ trượt thay vì bê tông thông thường, có thể mở và đóng khi cần thiết.

Tăng cường giám sát thị trường bất động sản trong nước

Trước làn sóng bất động sản doanh nghiệp ngoại đổ xô vào Việt Nam, UBND TPHCM đã giao Sở Xây dựng đánh giá thị trường bất động sản thành phố trong thời gian qua; làm rõ các xu hướng đầu tư, các bất cập trong quản lý để tham mưu biện pháp quản lý, giám sát phù hợp.

Thị trường bất động sản ế ẩm: Cơ hội để tự sàng lọc

Thời bất động sản “nóng sốt”, mặt bằng quận 2 (TPHCM) là nơi các doanh nghiệp địa ốc đua nhau tranh giành đặt trụ sở, sàn giao dịch. Thế nhưng hiện nay, dạo quanh các con đường ở quận 2, cảnh tượng dễ thấy là hàng loạt doanh nghiệp bất động sản trả mặt bằng, đóng cửa công ty.

Bộ Công an điều tra việc chuyển nhượng dự án Đông Sài Gòn

Cục Cảnh sát điều tra tội phạm tham nhũng kinh tế buôn lậu (C03), Bộ Công an yều cầu Công ty cổ phần đầu tư Nhơn Trạch (công ty Nhơn Trạch) cung cấp hồ sơ, tài liệu trong quá trình xây dựng dự án Khu đô thị Đông Sài Gòn.

Những điểm khác biệt khiến Comatce Tower hút khách

Khác với sự sôi động vào thời điểm đầu năm như thường lệ, thị trường nhà ở Hà Nội đầu 2020 rơi vào trầm lắng. Tuy nhiên, nếu nhìn từ góc độ tích cực, đây lại là cơ hội tốt cho những người mua nhà có nhu cầu ở thực.

Đường đua F1 kích thích mạnh giá bất động sản phía Tây Hà Nội?

Kể từ khi đường đua Công thức 1 - một công trình thể thao lớn của Hà Nội được khởi công, giới đầu tư, môi giới kì vọng bất động sản phía Tây, đặc biệt là khu vực Mỹ Đình, Mễ Trì sẽ được kích thích mạnh. Sau một năm đường đua được xây dựng và hoàn thành, diện mạo bất động sản khu vực này đang ra sao?

Tin tức bất động sản nổi bật nhất tuần qua (16/03 đến 21/03/2020)

Trong bối cảnh thị trường khó khăn vì dịch bệnh, lực lượng môi giới cũng như các doanh nghiệp bất động sản đẩy mạnh hoạt động bán hàng online. Trong khi đó, những sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực, phân khúc tầm trung vẫn có giao dịch, khách hàng là các gia đình trẻ.

Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc ủng hộ 3 tỷ đồng chung tay chống dịch Covid-19

Sáng ngày 20/03/2020, tại Ủy ban Mặt trận tổ quốc TP.HCM, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (tiền thân là Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc) đã đóng góp 3 tỷ đồng nhằm chung tay với UBND TP.HCM có thêm nguồn kinh phí chăm lo cho những người dân bị ảnh hưởng bởi Covid -19.

Nghị định 25: "Cú hích" mới cho thị trường bất động sản

Theo các chuyên gia trong ngành, trong bối cảnh thị trường BĐS đang gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 thì Nghị định 25/NĐ-CP ban hành mới đây được đánh giá sẽ tháo gỡ nhiều khó khăn cho doanh nghiệp về thủ tục và giảm thiểu thiệt hại kinh tế trong quá trình đầu tư dự án.

Bình Định: Mời gọi đầu tư khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tại khu đất K200

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định số 904/QĐ-UBND ngày 17.3 về việc phê duyệt điều chỉnh cục bộ chức năng sử dụng đất và các chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc khu đất K200, đường An Dương Vương, phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn. T

Vimedimex Group tuyển dụng 02 Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh

Với nền tảng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, y tế, tài chính và bất động sản, Vimedimex Group đang từng bước khẳng định hình ảnh về một Tập đoàn đa ngành, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, với chất lượng tốt nhất trong các lĩnh vực thiết yếu của cuộc sống.

Giải pháp nào cho doanh nghiệp địa ốc vượt qua thời kì khó khăn?

Không quá bi quan khi nhìn vào sự tác động của dịch bệnh - yếu tố khách quan lên thị trường BĐS, nhưng rõ ràng thị trường cũng không nên chủ quan vì có thể dịch bệnh còn diễn biến phức tạp. Theo các chuyên gia, trong bối cảnh này cần có các giải pháp tích cực để doanh nghiệp có thể vượt qua thời điểm khó khăn.