Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Xử lí nghiêm vi phạm đất đai, trật tự xây dựng tại Phú Quốc

Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 120/TB-VPCP về kết luận, chỉ đạo của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tại cuộc họp xử lí các vi phạm trong lĩnh vực đất đai, trật tự xây dựng và đấu tranh với các băng, nhóm tội phạm hoạt động trên địa bàn huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

CHG Homes ký hợp tác chiến lược phân phối dự án EcoCity Premia Buôn Ma Thuột

Sáng 25/3 tại thành phố Buôn Ma Thuột đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa CHG Homes và 5 đại lý phân phối chính thức dự án EcoCity Premia - Khu đô thị đồng bộ đầu tiên và đẳng cấp châu Âu ở thủ phủ của vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ.

Hương sắc tháng ba tại Ciputra Hanoi

Nhắc đến tháng ba là nhắc đến mùa các loài hoa đặc trưng như hoa Ban Tây Bắc, hoa Gạo, hoa Sưa hay mùa Lộc vừng thay lá. Không phải đi bất kỳ đâu, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài hoa này ngay trong lòng khu đô thị Ciputra Hanoi.

Nghịch lý nhà ở xã hội

Theo thống kê của Bộ Xây dựng, tính đến tháng 1-2020 trên địa bàn cả nước đã hoàn thành 207 dự án nhà ở xã hội, quy mô xây dựng khoảng hơn 85.810 căn, với tổng diện tích hơn 4.290.500m2; đang tiếp tục triển khai 220 dự án với quy mô xây dựng khoảng 179.640 căn.

Đường đua F1 khó kích giá đất

Trái với kỳ vọng của giới đầu tư, doanh nghiệp bất động sản, sau 1 năm kể từ khi đường đua Công thức 1 khởi công, thị trường bất động sản nơi đây vẫn "dậm chân tại chỗ".

Căn hộ 25m2, người thu nhập thấp băn khoăn

Việc căn hộ 25m2 được xây dựng tại các dự án nhà ở thương mại là tín hiệu sáng đầu năm về nhà ở dành cho người thu nhập thấp tại các đô thị lớn. Thế nhưng một bộ phận không nhỏ người thu nhập thấp – đối tượng mà những căn hộ mini hướng tới lại tỏ ra băn khoăn trước thông tin này.

Khám phá Valencia thu nhỏ ngay phía Đông Sài Gòn

Lấy cảm hứng từ thành phố đầy màu sắc ven biển Địa Trung Hải, phân khu The Valencia thuộc đô thị sinh thái thông minh Aqua City gây ấn tượng không chỉ bởi thiết kế tinh tế, không gian sống thiên nhiên mà còn bởi những tiện ích sôi động hiếm có.

Doanh nghiệp bất động sản hành động mùa Covid-19

Ứng phó với đại dịch Covid-19, nhiều chủ đầu tư bất động sản đã bắt đầu hành động quyết liệt bằng nhiều giải pháp để hỗ trợ khách hàng, đối tác, khơi thông dòng vốn, cùng nhau nỗ lực đồng hành vượt qua mùa dịch.

Pháp lý hoàn chỉnh - Tiêu chí hàng đầu để chọn BĐS thời Covid-19

Thị trường BĐS hiện đang khá im ắng sau những đợt "gạn đục khơi trong" từ giữa năm 2019 và tiếp tục chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Theo ghi nhận, nhiều phân khúc không tránh khỏi sụt giảm, nhưng dòng sản phẩm đất nền vẫn được tìm kiếm nhiều.