Phân Tích - Nhận Định RSS Tin Tức Phân Tích - Nhận Định Mới Cập Nhật

Giá Đất Nền Nhiều Khả Năng Sẽ Tăng Từ Quý 2 Năm Nay

Giá đất nền có thể sẽ sớm bước vào chu kỳ điều chỉnh tăng từ quý 2 khi thị trường xuất hiện làn sóng săn mua đất nền từ nhóm đầu tư “cá mập”, ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc TinNhaDatVN.

Đại Đoàn Kết Dân Tộc Trong Chính Sách Pháp Luật Đất Đai

Quan điểm của Đảng ta về đại đoàn kết toàn dân tộc được thể hiện xuyên suốt, lồng ghép trong nhiều quy định của Luật Đất đai năm 2024 bảo đảm sự bình đẳng giữa các giai cấp, tầng lớp, dân tộc, tạo nên khối đoàn kết bền vững cùng nhau phát triển, cũng nhau sẻ chia lợi ích đặc biệt là việc nâng cao vai trò của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; thực hiện dân chủ, tăng cường đồng thuận xã hội; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân Việt Nam tại nước ngoài.

Chuyên Gia Nhận Định Kịch Bản Thị Trường Bất Động Sản 2024

Những kịch bản nào có thể xảy ra với thị trường bất động sản 2024? Liệu những khó khăn của thị trường bất động sản kéo dài trong suốt 2 năm qua (bắt nguồn từ năm 2022) còn tiếp diễn trong năm tới? TinNhaDatVN.

Luật Đất Đai 2024 Tạo Đà Cho Thị Trường Bất Động Sản “Hồi Sinh”

Những điểm mới của luật đất đai sửa đổi được giới chuyên gia đánh giá là sẽ tạo nên những chuyển biến tích cực của thị trường bất động sản và được kì vọng là nền tảng cho sự hồi sinh của thị trường trong thời gian tới.

Luật Đất Đai Sửa Đổi, Cơ Hội Tăng Nguồn Cung Cho Thị Trường BĐS?

Dự thảo Luật đất đai sửa đổi 2024 vừa được Quốc Hội thông qua ngày 18/1 cùng với luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản đã giúp hành lang pháp lý cho thị trường bất động sản hoàn thiện hơn.

Thông Qua Luật Đất Đai Sửa Đổi: Cơ Hội Cho Thị Trường BĐS?

Dự thảo Luật đất đai sửa đổi 2024 vừa được Quốc Hội thông qua ngày 18/1 cùng với luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản đã giúp hành lang pháp lý cho thị trường bất động sản hoàn thiện hơn.

Doanh Nghiệp Bất Động Sản: Nỗ Lực Để Thay Đổi Cuộc Chơi

Các doanh nghiệp bất động sản – những đơn vị vẫn bám trụ trên thị trường đang nỗ lực thay đổi, chuyển biến để vượt lên thực cảnh đầy thách thức, để không bị các khó khăn nhấn chìm kể từ khi thị trường bất động sản trầm lắng.

4 Yếu Tố Tác Động Mạnh Đến Thị Trường Bất Động Sản 2024

Những yếu tố nào sẽ góp phần quan trọng tạo nên diện mạo bức tranh thị trường bất động sản 2024? Ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã chỉ ra 4 yếu tố sẽ tác động mạnh đến thị trường bất động sản trong năm nay.