Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Mức độ ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến từng phân khúc BĐS như thế nào?

Hầu hết các phân khúc BĐS từ bán lẻ, BĐS nghỉ dưỡng đến BĐS nhà ở đều không “miễn nhiễm” với dịch Covid-19. Mức độ ảnh hưởng cụ thể của từng phân khúc ra sao, cách thức ứng phó như thế nào được các chuyên gia đưa ra, đề xuất.

Phó Thủ tướng 'lệnh' thu hồi cổ phần đã bán tại Hãng phim truyện Việt Nam

Liên quan đến những lùm xùm cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam, Phó Thủ tướng vừa yêu cầu Bộ Văn hoá, Thể Thao và Du lịch làm việc với Tổng công ty Vận tải thuỷ để thu hồi số cổ phần đã bán và hoàn trả tiền cho nhà đầu tư.

Những mẫu nhà nông thôn năm 2020, nhìn là muốn xây ngay

Nhà mái thái nông thôn hiện nay đang được nhiều gia đình quan tâm bởi vừa có tính thẩm mỹ cao vừa đáp ứng được đầy đủ công năng. Hơn nữa mẫu nhà mái thái lại kết hợp được nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

3 lý do lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista

Căn hộ 3 phòng ngủ của Lovera Vista là lựa chọn tối ưu với những gia đình 4 - 6 thành viên. Dự kiến tháng 5.2020, Khang Điền mở bán 200 căn tuyệt đẹp tại các Block hai mặt tiền, giá khoảng 2.3 tỷ/căn (chưa VAT).

Mua nhà trực tuyến, giải pháp “sống còn” của doanh nghiệp trong mùa đại dịch

Chính quyền khuyến cáo người dân ở trong nhà và hạn chế đi lại nên đa phần người dân chuyển qua hình thức mua hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi. Vậy mua nhà có mua trực tuyến được không và các doanh nghiệp bất động sản đã có phương cách gì để phục vụ nhu cầu đầu tư của khách hàng?

Dự án d’Lusso Quận 2 – Lựa chọn đúng điểm sáng thị trường để đầu tư

Theo Công ty chứng khoán SSI, trong khi đại dịch tác động đến khá nhiều ngành kinh tế thì nhu cầu đối với BĐS thương mại, nhất là căn hộ không bị ảnh hưởng nhiều vì dựa trên nhu cầu thực và dài hạn. Thậm chí, khách hàng còn có cơ hội tốt để tiếp cận với nguồn cung chọn lọc và giá hợp lý hơn.

Nhà đầu tư 9X linh hoạt thích ứng giữa đại dịch Covid-19

“Thuê rồi cho thuê lại” là hướng đi của phần lớn những nhà đầu tư 8X, 9X ít vốn khi tham gia đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, dịch Covid-19 khiến thị trường cho thuê rơi vào tình cảnh khó khăn, những nhà đầu tư trẻ theo đuổi mô hình này đều lao đao và đang tìm cách “giải cứu” sản phẩm của mình.

Lý giải sức hút của dự án Comatce Tower

Khác với sự sôi động vào thời điểm đầu năm như thường lệ, thị trường nhà ở Hà Nội đầu năm 2020 có phần trầm lắng. Tuy nhiên, nếu nhìn từ góc độ tích cực, đây lại là cơ hội tốt cho những người mua nhà có nhu cầu ở thực.

Hạ Long phát triển dòng nhà ở sinh thái mang đến lối sống xanh toàn diện

Thiết kế mở gần gũi với thiên nhiên, tiện ích nội khu đầy đủ, các căn biệt thự có thể lắp giàn năng lượng mặt trời,... là những đặc điểm nổi bật của biệt thự trên đồi Monaco Hạ Long – sản phẩm dẫn đầu lối sống xanh.

Tin tức bất động sản nổi bật nhất tuần qua (23/03 đến 28/03/2020)

Đầu tư bất động sản sẽ chậm lại ít nhất trong 6 tháng đầu năm; Hà Nội sắp làm hầm chui để giải quyết ách tắc nút giao đường Lê Văn Lương và Vành đai 3... là những thông tin đáng chú ý của thị trường bất động sản tuần qua.