Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Cận cảnh khu đất khiến lãnh đạo Cty Thiên Phú bị bắt

Được cho là có hành vi lập khống danh sách 14 người để nhận tiền đền bù từ một doanh nghiệp khác, lãnh đạo Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Thiên Phú (gọi tắt là Cty Thiên Phú) bị Bộ Công an bắt tạm giam.

Dịch Covid-19 không phải nút “shutdown” với thị trường BĐS

Các doanh nghiệp trong thời gian này cần bình tĩnh, có phương án kiểm soát dòng tiền và các chiến lược kinh doanh, marketing, bán hàng phù hợp như việc tăng cường hoạt động online, giảm giá,... đồng thời cần có sự hỗ trợ từ các chủ nhà như giảm giá tiền thuê để chờ thời điểm hồi phục của thị trường.

Dẹp cơn "sốt ảo" đất Thạch Thất

Chính quyền huyện Thạch Thất (Hà Nội) vừa lên tiếng cảnh báo người dân, nhà đầu tư về khu vực đất chưa có quy hoạch và thông tin sai sự thật từ "cò đất" tại xã Đồng Trúc.

Bất động sản Vân Đồn tăng giá đầu năm?

Tháng 3/2020, thị trường Vân Đồn (Quảng Ninh) dậy sóng sau thông tin về quy hoạch mới, phá vỡ nhịp trầm lắng từ năm ngoái. Nhưng thông tin nóng sốt này chủ yếu chỉ nằm ở mồm “cò đất”.

Bất chấp đại dịch Covid-19, hàng loạt dự án bất động sản mới tiếp tục gia nhập thị trường

Dù thị trường BĐS đang đối mặt với nhiều khó khăn trước đại dịch Covid-19, nhu cầu sụt giảm nhưng trong quý 1 năm 2020 vẫn có hàng loạt nguồn cung mới được bung ra thị trường. Các doanh nghiệp BĐS cũng bắt đầu chủ động hơn trong việc bán hàng nhờ công nghệ.

Sở hữu căn hộ Dual Key tại Akari City, hưởng lợi ích kép

Thiết kế đột phá từ cấu trúc bên trong căn hộ đến hệ sinh thái tiện ích tầm khu đô thị, phiên bản Dual Key của Akari City đang trở thành mẫu sản phẩm thu hút vừa mang lợi ích một không gian sống chất lượng vừa có thể đầu tư cho thuê an toàn.

Sống tại Viva Plaza tận hưởng tiện ích của Phú Mỹ Hưng

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Viva Plaza thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông ngày càng được đầu tư nâng cấp cùng hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp.