Tin Thị Trường RSS Tin Tức Tin Thị Trường Mới Cập Nhật

Nhịp sống xanh tại Khu đô thị Vạn Phúc

Tốc độ đô thị hóa quá nhanh đi kèm với tình trạng biến đổi khí hậu dẫn đến môi trường sống và sức khỏe con người ngày càng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Chính vì vậy, nhiều người đang có xu hướng tìm về một không gian sống xanh mát, trong lành.

Nhà riêng TP.HCM đang ở cuối chu kỳ tăng trưởng?

[CÓ HẸN VỚI CHUYÊN GIA BẤT ĐỘNG SẢN #20] Trước năm 2020, nếu các nhà đầu tư “nhắm mắt” mua nhà riêng/nhà liền thổ tại TP.HCM rồi bán lại cũng thu được lãi thì trong năm nay, kênh đầu tư này chỉ dành cho những nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Cơ hội đầu tư nào tại thị trường bất động sản quận Bình Tân?

Thị trường “ngủ đông” của các dự án BĐS địa bàn TP HCM những tháng cuối năm 2019 và những tháng đầu năm 2020 đẩy nhiều nhà đầu tư rơi vào cảnh khó khăn chồng chất khó khăn. Thị trường BĐS bị ảnh hưởng bởi tâm lý e dè, ngân hàng siết chặt đầu vay, hậu quả của dịch Covid -19...

Dấu ấn An Thịnh Group trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng ven đô

Dù mới ưu tiên phát triển tại một số địa bàn trọng điểm, An Thịnh vẫn được đánh giá là cái tên đáng chú ý ở phân khúc BĐS nghỉ dưỡng ven đô thời gian qua. Đây cũng là chủ đầu tư tiên phong trong việc phát triển mô hình khu đô thị nghỉ dưỡng tại Hoà Bình.

Giá mặt bằng bán lẻ lao dốc, nhà đầu tư cho thuê 'ngồi trên đống lửa' vì COVID-19

Vốn đã ảm đạm, hàng loạt cửa hàng đóng cửa trước đó thì mới đây UBND Tp.HCM có công văn khẩn gửi 24 quận, huyện về việc tạm dừng hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí, nhà hàng, quán bar…. trên địa bàn TP. Điều này sẽ ảnh hưởng nặng nề đến các ông chủ mặt bằng bán lẻ cho thuê.

Du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng sẽ phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ sau mỗi cuộc khủng hoảng

Thông thường, sau mỗi cuộc khủng hoảng, ngành du lịch luôn có sự phục hồi mạnh mẽ và sự phục hồi này thường diễn ra trong khoảng 6 tháng. Đây là cơ sở để tin tưởng vào tương lai ngành BĐS nghỉ dưỡng khi mà Việt Nam đã và đang làm rất tốt việc kiểm soát sự lây lan.

Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 20 tỷ đồng cho y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19

Trước tình hình khó khăn do dịch bệnh Covid-19 lan rộng, để tiếp sức cho ngành y tế Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định ủng hộ 20 tỷ đồng để hỗ trợ đội ngũ y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch. Đồng thời, Tập đoàn Hưng Thịnh còn triển khai chương trình 100 tỷ đồng dành tặng cho tất cả khách hàng.

Bán nhà mùa dịch: Nơi đìu hiu, nơi đăng ký mua vượt cả 'rổ hàng'

Nhiều chủ đầu tư cho biết sản phẩm bán chậm, khách mua lèo tèo, tình hình khá ảm đạm. Một số dự án khác lại được thị trường đón nhận, lượng đặt mua vượt cả lượng hàng bán ra. Chuyên gia DKRA Việt Nam cho rằng quý II và III, thị trường có thể được cải thiện nguồn cung, cơ hội thuộc về nhà đầu tư có tiềm lực tài chính.

Công suất phòng khách sạn tại Việt Nam đã giảm 26% trong tháng 2 vì dịch Covid-19

Theo STR - đơn vị cung cấp dữ liệu về tình hình hoạt động kinh doanh khách sạn trên toàn cầu, trong tháng 2 vừa qua, toàn khu vực châu Á Thái Bình Dương đã ghi nhận mức sụt giảm về công suất trong đó Việt Nam là một trong những quốc gia ghi nhận mức giảm đáng kể nhất.

Bình Định điều chỉnh khu đất 'vàng' từng giao cho con ông Trần Bắc Hà

Khu đất "vàng" nằm trên đường An Dương Vương (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) được điều chỉnh diện tích và chức năng sử dụng thành khu khách sạn, văn phòng và trung tâm thương mại - dịch vụ. Khu đất dự kiến sẽ được tổ chức mời gọi đầu tư theo hình thức đấu giá quyền sử dụng đất để thực hiện dự án đầu tư

Bức tranh toàn cảnh thị trường BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam trước "cú sốc" Covid-19

Thông thường, sau mỗi cuộc khủng hoảng, ngành du lịch luôn có sự phục hồi mạnh mẽ và sự phục hồi này thường diễn ra trong khoảng 6 tháng. Đây là cơ sở để tin tưởng vào tương lai ngành BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam khi mà VIệt Nam đã và đang làm rất tốt việc kiểm soát sự lây lan.

Chủ đầu tư Dự án Khu CNTT Đà Nẵng kêu cứu vì vẫn chưa được giao đất giai đoạn 2

Theo mục tiêu của DITP là trong vòng 3 năm tới, khu sản xuất giai đoạn 1 của Dự án Khu CNTT tập trung Đà Nẵng sẽ được lấp đầy, trong khi đó giai đoạn 2 vẫn chưa được bàn giao đất để triển khai thì đây là một trở ngại lớn trong công tác hoạch định chiến lược phát triển.

Giới đầu tư căn hộ cho thuê "khóc dở mếu dở" vì dịch bệnh Covid-19

Ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 khiến nhiều NĐT “khóc dở mếu dở” vì các căn hộ để không nhiều tháng trời không có khách đến thuê. Trong khi đó, chính quyền nhiều Quận, huyện cũng khuyến cáo gia chủ hạn chế cho khách mới đến thuê nhà trong dịp này.