Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

“Đầu Tàu Du Lịch” Nha Trang Trên Bệ Phóng Cao Tốc

Nha Trang đang có những cơ hội để vươn mình trở thành đô thị du lịch mang tầm vóc quốc tế và ngành kinh tế không khói tại thành phố biển này dự báo đang bùng nổ nhờ động lực cao tốc TP.

Giá chung cư tại Hong Kong cao gấp 12 lần Hà Nội

Global Property Guide (một đơn vị nghiên cứu thị trường bất động sản toàn cầu) cho biết, giá căn hộ tại Hong Kong trung bình là 25.802 USD/m2 (tương đương 645 triệu đồng/m2), cao nhất châu Á và gấp 12 lần so với Hà Nội, 2.280 USD (tương đương 52 triệu đồng/m2).

Môi giới bất động sản rầm rộ quay trở lại thị trường, sẵn sàng cho chu kì mới

Báo cáo thị trường tháng 4/2024 của DXS - FERI chỉ ra, số lượng doanh nghiệp đặng ký mới giảm nhẹ so với cùng kỳ 2023 (đạt 98,7%) nhưng số doanh nghiệp quay lại hoạt động ghi nhận tăng (22%) cho thấy các doanh nghiệp đã sẵn sàng cho một chu kỳ mới.

Công an điều tra dự án khu dân cư có vị trí đắc địa ở Nha Trang

Công an tỉnh Khánh Hòa đang xác minh, điều tra vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật của các cá nhân, cơ quan, tổ chức trong quá trình thu hồi đất và giao đất để thực hiện dự án Khu dân cư Cồn Tân Lập, phường Xương Huân, TP Nha Trang.

Đất phân lô bán nền phía Nam sắp “sốt”?

Những lô đất phân lô thứ cấp tại thị trường phía Nam có giao dịch tăng rõ nét so với cùng kì năm ngoái. Hầu hết các chuyên gia đều nhận định, cơn sốt đất có thể trở lại vào giai đoạn 2025 -2026.

Nỗi khổ của doanh nghiệp địa ốc phía Nam: Mòn mỏi chờ đóng tiền sử dụng đất

Có một thực tế đang diễn ra trên thị trường địa ốc là doanh nghiệp mắc kẹt trong khâu đóng tiền sử dụng đất. Vướng khâu đóng tiền sử dụng đất khiến không ít doanh nghiệp bất động sản “vỡ trận” kế hoạch kinh doanh.

Outdoor Living - Phong cách sống của cộng đồng hạnh phúc

Trong xã hội hiện đại, một cuộc sống hạnh phúc viên mãn không chỉ xoay quanh nhu cầu vật chất đủ đầy mà còn là một sức khỏe thể chất - tinh thần toàn diện. Phong cách sống hàng ngày chính là con đường mỗi người tạo ra để đón nhận cuộc sống đó.

Đại đô thị VSIP Bắc Ninh tọa độ an cư mới của người dân Thủ đô

Đại đô thị VSIP Bắc Ninh là một trong những "chiến binh tiên phong" phát triển BĐS giá trị thực, đưa mô hình Singapore vào quy hoạch và xây dựng đô thị tích hợp "all in one", đáp ứng tối ưu nhu cầu nhà ở cho cư dân Hà Nội, góp phần đắc lực trong quá trình phát triển đô thị đa trung tâm của Thủ đô.

Dù ít được quan tâm nhưng phân khúc bất động sản này vẫn âm thầm tăng giá hàng chục lần

Trong khi các phân khúc nhà ở từng buộc phải cắt lỗ giảm giá để đẩy hàng trong những năm gần đây thì giá bất động sản nghĩa trang vẫn âm thầm tăng giá, từ 2-3 triệu đồng/m2 những năm 2015 đến nay có nơi giá đạt ngưỡng 25 - 40 triệu đồng/m2, vượt cả giá đất cho người sống tại một số khu vực.