Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Một số ngân hàng giảm lãi suất cho vay mua nhà từ tháng 4/2020

Tháng 4/2020, các ngân hàng tiếp tục triển khai nhiều gói cho vay mua nhà với lãi suất ưu đãi. Đặc biệt trong bối cảnh hàng loạt người lao động bị thất nghiệp, giảm thu nhập do ảnh hưởng của dịch covid-19, một số ít ngân hàng đã bắt đầu có động thái giảm lãi suất cho vay mua nhà.

Văn Phú - Invest: Doanh thu và lợi nhuận 2019 tăng mạnh

Theo Báo cáo tài chính hợp nhất đã kiểm toán năm 2019 vừa được CTCP Đầu tư Văn Phú - Invest (VPI) công bố, 2019 là một năm thành công của VPI với doanh thu tăng gấp 11 lần, lợi nhuận sau thuế tăng 17% so với năm 2018.

Hưng Yên 'cấm cửa' nhà đầu tư cố tình vi phạm đất đai, xây dựng

Tỉnh Hưng Yên sẽ từ chối tiếp nhận các dự án đầu tư mới của các doanh nghiệp đã cố tình vi phạm trong hoạt động đầu tư xây dựng, đất đai trên địa bàn..., trước tình trạng thời gian qua một số doanh nghiệp tự ý san lấp mặt bằng, xây dựng các công trình khi chưa hoàn thiện thủ tục về đất đai, xây dựng, ảnh hưởng xấu đến môi trường đầu tư của tỉnh.

Đánh giá dự án Chung cư Saigon Gateway tại quận 9, TP.HCM

[Đánh giá Dự án #2] Trong số thứ 2 của chương trình "Đánh giá dự án", TinNhaDatVN.Com sẽ cùng độc giả tham quan thực tế dự án Căn hộ Saigon Gateway tại quận 9 để có những góc nhìn cận cảnh về chất lượng cũng như cách thiết kế từng căn hộ của dự án do Hiệp Phú Land làm chủ đầu tư.

Biệt thự đồi Monaco Hạ Long: “chạm” cuộc sống trong mơ

Giá trị của một sản phẩm bất động sản đầu tư đôi khi không nằm ở tiềm năng sinh lời, lãi vốn hay tính kế thừa mà còn là những cảm xúc, trải nghiệm về một cuộc sống mới nhiều màu sắc, nơi hưởng thụ cuộc sống đúng chất.

Đại gia bất động sản đang làm gì trong mùa dịch Covid-19?

Tìm “cơ trong nguy”, nhiều doanh nghiệp BĐS đã tranh thủ tình trạng giảm sút giao dịch kinh doanh trong mùa dịch Covid-19 thành cơ hội để rút về hoàn thiện bộ máy làm việc, tăng cường kết nối nội bộ và đẩy mạnh thương hiệu.

Bất động sản ngóng chờ giải cứu?

Kết thúc quý I/2020, báo cáo thị trường bất động sản (BĐS) ghi nhận giao dịch giảm chưa từng có xuống thấp nhất trong vòng 4 năm trở lại đây. Thị trường lao dốc, nhiều doanh nghiệp chờ giải cứu để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tín hiệu BĐS sẽ được gia hạn thuế trong gói 180 ngàn tỷ cũng khiến DN mừng thêm chút ít.