Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Vị trí đắt giá còn lại bên bờ Vịnh Hạ Long

Những năm gần đây, thị trường bất động sản Hạ Long liên tục giữ nhịp tăng tích cực, những khu đất đẹp nhất vùng vịnh hiện cũng dần cạn nguồn cung. Trong đó Hòn Gai gần như chỉ còn lại một khu vực nối vịnh Hạ Long và vịnh Cửa Lục được xem là đất hiếm có.

​Nhà gần trường học – xu hướng lựa chọn nơi an cư vì tương lai con trẻ

Hiện nay, khi chọn nhà, các gia đình luôn ưu tiên tiêu chí không gian xanh, an toàn và đặc biệt gần trường để con trẻ có điều kiện học tập tốt nhất… Điều này lý giải vì sao các khu đô thị tích hợp tiện ích giáo dục chất lượng như Aqua City đang trở thành đích ngắm của khách hàng.

Bất động sản khu Tây Bắc TP.HCM: Nội lực còn lớn

Tính đến hết quý 1/2020, thị trường bất động sản (BĐS) vẫn khá trầm lắng, nguyên nhân chung do dịch bệnh Covid-19 còn hoành hành. Mặt khác, ở góc độ nhà đầu tư cho rằng cơ hội thường đến trong khủng hoảng. Đặc biệt với một thị trường còn nhiều tiềm năng bỏ ngỏ như Long An thì đây càng là cơ hội lớn cho những ai biết nắm bắt.

Sắp khởi công xây dựng hầm chui 3 tầng tại nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (Tp.HCM)

Sở Giao thông Vận tải TP.HCM vừa có văn bản chấp thuận đề xuất của Ban Quản lý dự án đầu tư các công trình giao thông (Ban QLDA) về việc tổ chức giao thông đường Nguyễn Văn Linh để phục vụ thi công dự án hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (Q.7).

Chuyên gia Phan Công Chánh: Giữ tiền mặt hay đầu tư bất động sản lúc này?

Khi đặt câu hỏi với chuyên gia BĐS cá nhân Phan Công Chánh, ở thời điểm dịch bệnh Covid-19 như hiện nay, nhà đầu tư (NĐT) nên giữ tiền mặt hay bỏ tiền vào BĐS lúc này. Vị chuyên gia này đã chỉ ra 3 nhóm nhà đầu tư và cách mà mỗi nhóm “xuống tiền” ngay hay kiên nhẫn chờ đợi ở bối cảnh hiện nay.

Gỡ nút thắt cho thị trường bất động sản Việt Nam giữa dịch Covid

Trong bối cảnh các thành tố của thị trường bất động sản đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn do dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, ông Nguyễn Văn Đính, Tổng thư kí Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã đề xuất một số giải pháp và kiến nghị tháo gỡ đối với chủ đầu tư, sàn giao dịch và các cá nhân môi giới.

Một số ngân hàng giảm lãi suất cho vay mua nhà từ tháng 4/2020

Tháng 4/2020, các ngân hàng tiếp tục triển khai nhiều gói cho vay mua nhà với lãi suất ưu đãi. Đặc biệt trong bối cảnh hàng loạt người lao động bị thất nghiệp, giảm thu nhập do ảnh hưởng của dịch covid-19, một số ít ngân hàng đã bắt đầu có động thái giảm lãi suất cho vay mua nhà.