Tin Tức RSS Tin Tức Tin Tức Mới Cập Nhật

Lo ngại hình thành khu “ổ chuột” trên cao từ những căn hộ 25m2

Việc Bộ Xây dựng cho phép phát triển căn hộ là nhà ở thương mại diện tích 25m2 và tỉ lệ xây dựng căn hộ nhỏ dưới 45m2 không vượt quá 25% số căn hộ trong các dự án nhà ở kể từ ngày 1-7 sắp tới đã gây ra những luồng dư luận trái chiều.

Khu kí túc xá 42ha tại Tp.HCM thành khu cách ly chống dịch Covid-19

Với tổng diện tích được xây dựng 42,08 ha bao gồm khu A hiện hữu, khu A mở rộng và khu B, KTX ĐHQG Tp.HCM có 61 dự án xây dựng, 51 đơn nguyên KTX từ 5 đến 16 tầng, và các dịch vụ như tầng hầm, nhà điều hành, nhà ăn, trung tâm y tế, nhà văn hóa, siêu thị và bến xe buýt.

Vẽ dự án 'ma' lừa khách hàng: Ông chủ cao chạy xa bay

Bình Dương xuất hiện nhiều dự án “ma” lừa đảo khiến người dân rơi vào cảnh nợ nần. Cơ quan chức năng vào cuộc, khởi tố vụ án. Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương chỉ đạo tạm ngưng cấp mới dự án, đồng thời rà soát xử lý sai phạm nhằm thu hút đầu tư lành mạnh trong lĩnh vực bất động sản.

Cần tối thiểu bao nhiêu tiền để mua được một căn hộ tại TP.HCM?

[CÓ HẸN VỚI CHUYÊN GIA BẤT ĐỘNG SẢN #19] Giá chung cư tại TP.HCM tăng liên tục trong nhiều năm qua đã tạo thêm áp lực cho người mua nhà. Hiện tại, cần tối thiểu bao nhiêu tiền để có thể sở hữu được một căn hộ tại TP.HCM?

Không thể bỏ bảo lãnh bán nhà "trên giấy"

Bỏ bảo lãnh mua bán nhà ở hình thành trong tương lai sẽ đẩy rủi ro về phía người mua khi bên bán - chủ đầu tư chậm bàn giao hoặc muốn thanh lý hợp đồng thì bên mua rất khó lấy lại tiền.

Môi giới BĐS vẫn tích cực bán hàng dù gặp khó khăn vì Covid-19

Trong bối cảnh thị trường trầm lắng do thiếu hụt nguồn cung mới và tác động của dịch Covid-19, nhiều môi giới vẫn tăng cường quảng bá, rao bán sản phẩm online với hi vọng tìm kiếm nhiều hơn đối tượng mua tiềm năng.

Doanh nghiệp bất động sản hỗ trợ khách hàng mùa dịch Covid-19

Ứng phó với đại dịch Covid-19, Công ty Cổ phần Địa ốc Thắng Lợi (Thắng Lợi Group) là chủ đầu tư đầu tiên tại TP.HCM vừa tung gói tài trợ giá bán 100 tỷ đồng cho người mua nhà – áp dụng với tất cả các dự án do Thắng Lợi Group phát triển.

Lộ diện tuyến phố thương mại đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn

Golden shophouse tại Khu đô thị Vạn Phúc sở hữu vị trí đắc địa tọa lạc ngay cửa ngõ Đông Bắc Sài Gòn kết nối giao thương thuận lợi với khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận khu vực kinh tế trọng điểm như Bình Dương, Long An, Đồng Nai và các tỉnh Tây Nguyên. Đặc biệt, với thiết kế mặt tiền nhân đôi 7-9m, tuyến phố thương mại này đang thu hút hàng trăm thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế.

TinNhaDatVN.Com chính thức ra mắt chương trình “Đánh giá dự án”

"Đánh giá dự án" là một nội dung mới do TinNhaDatVN.Com đầu tư thực hiện với mục đích mang tới cho người dùng những hình ảnh và đánh giá chân thực, đầy đủ, khách quan nhất về các dự án bất động sản tại Việt Nam.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né chuẩn bị khởi công bãi biển riêng

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né không chỉ hưởng lợi nằm trên một trong những cung đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam mà còn sở hữu một bãi biển riêng thơ mộng với những tiện ích vui chơi giải trí thú vị. Dự kiến cơ sở hạ tầng tại bãi biển riêng sẽ được xây dựng hoàn thiện trong 3 tháng tới.

Giữa dịch Covid-19, phân khúc bất động sản nào vẫn hút mạnh dòng tiền?

Dịch bệnh viêm phổi cấp khiến mạch trầm lắng của thị trường bất động sản từ năm 2019 tiếp tục kéo dài và ảm đạm hơn trong những tháng đầu năm 2020. Tuy nhiên, trong bức tranh mà màu xám đóng vai trò chủ đạo, thị trường vẫn có những điểm sáng. Dòng sản phẩm hướng tới nhu cầu thực vẫn hút dòng tiền.

3 lợi thế của cư dân sống trong trong trung tâm hành chính Tây Sài Gòn

Tiện nghi, an ninh, giao thông thuận tiện và tiềm năng tăng giá tài sản… là những yếu tố giúp gia tăng chất lượng sống cho cư dân tại khu trung tâm hành chính. Vì vậy, những dự án nằm trong khu vực này luôn được thị trường đón nhận tích cực. Điển hình như dự án Westgate – tổ hợp gần 2.000 căn hộ, tọa lạc ngay trung tâm hành chính Tây Sài Gòn cũng đang tạo được sức hút lớn trên thị trường.